ข้อมูลอีบุ๊ค

  • [title]

ชื่อ: Stock Trading Tactics เทรดหุ้นซิ่งอย่างไรให้เหมือนมืออาชีพ

ผู้แต่ง: ศักดิ์ชัย จันทร์พร้อมสุข

สำนักพิมพ์: บริษัท ออลเดย์ ช็อปปิ้ง จำกัด

หมวดหลัก: บริหารธุรกิจ-การเงิน

ขนาดไฟล์:

คงเหลือ: 1

เนื้อหาอีบุ๊ค

สำนักพิมพ์  :  เช็ก  ราคาปก  :  265  บาท 
ทุกวันนี้ไม่ว่าเราจะมองไปทางไหน เราจะพบว่าผู้คนส่วนใหญ่เริ่มพูดถึงการลงทุนหรือการเก็งกำไรกันมากขึ้น
จากในอดีตที่เรามักจะได้ยินแต่การพูดคุยเรื่องหวยเป็นหัวข้อหลัก ปัจจุบันนี้ ตลาดหุ้นเป็นชื่อที่เริ่มถูกนำมาพูดถึงกันมากขึ้นกว่าแต่ก่อน
เมื่อผู้คนเริ่มเข้ามาสู่โลกของการเทรด หลายคนตกเป็นเหยื่อของความโลภที่ตลาดมอบให้ ผู้ที่ไม่มีความรู้เกี่ยวกับการเก็งกำไรแล้วได้ก้าวเข้ามาสู่โลกของการเทรด
ส่วนใหญ่มักจะจบลงด้วยการหมดตัว หรือติดดอย ซึ่งเหตุการณ์เหล่านั้นเกิดขึ้นมาจากการที่พวกเขาเดินเข้าไปติดกับดักของหุ้น ซิ่งเปรียบเสมือนกับดาบสองคม...
ผู้ที่มีคุณสมบัติมากเพียงพอเท่านั้น จึงจะสามารถเอาตัวรอดจากการเทรดหุ้นซิ่งมาได้ ซึ่งมันเป็นคุณสมบัติที่ไม่สามารถหามาครอบครองได้โดยง่าย
แต่หนังสือเล่มนี้มีให้คุณอย่างครบถ้วนทุกอย่าง ยกตัวอย่างเช่น• เข้าใจอย่างถ่องแท้ว่าหุ้นซิ่งคืออะไร ลักษณะแบบไหนที่เรียกว่าเป็นหุ้นซิ่ง•
สิ่งที่คุณต้องเตรียมพร้อมสำหรับเทรดหุ้นซิ่ง• เทคนิคในการเทรดหุ้นซิ่งที่ล้วนถูกใช้งานมาแล้วจากประสบการณ์เทรดจริงของผู้เขียน
ไม่ว่าจะเป็นการใช้กราฟราคา และวอลุ่ม หรืออินดิเคเตอร์ต่างๆ ที่จำเป็นสำหรับการเทรด• Mindset สำหรับผู้ที่พร้อมจะก้าวมาเป็นผู้ชนะ•
วิธีการค้นหาสไตล์ของตนเอง ว่าเหมาะสมกับการเป็นนักเทรดประเภทไหนเมื่ออ่านหนังสือเล่มนี้จบ คุณสามารถปั้นพอร์ตให้โต เอาตัวรอดจากการเทรดหุ้นซิ่งได้
โดยมีรายละเอียดของเนื้อหาที่ครอบคลุม ครบถ้วน หนังสือเล่มนี้จะมอบทั้งความรู้ และเทคนิคการเข้าไปหาประสบการณ์ในการเทรดหุ้นซิ่งได้อย่างตรงจุด
ทำให้คุณไม่ต้องไปเสียเวลาในการทดลองวิธีที่แปลกใหม่ด้วยตัวเอง 
ดูหนังสือเรื่องอื่นๆ ของเรา ได้ที่ www.phetpraguy.com