ข้อมูลอีบุ๊ค

  • [title]

ชื่อ: Rich Mindset ใช้ระบบความคิดสร้างตัวให้รวยหลักล้าน

ผู้แต่ง: The Millionaire

สำนักพิมพ์: บริษัท ออลเดย์ ช็อปปิ้ง จำกัด

หมวดหลัก: จิตวิทยา-การลงทุน

ขนาดไฟล์:

คงเหลือ: 1

เนื้อหาอีบุ๊ค

นอกจากปัจจัย 4 ที่เป็นความจำเป็นพื้นฐานในชีวิตตมนุษย์แล้ว เชื่อเหลือเกินว่า ถ้าเราเดินไปเจอใครก็ตาม และถามเขาด้วยคำถามที่ว่า “อยากเป็นอะไรมากที่สุดในชีวิต” แทบทุกคนน่าจะตอบเรากลับมาว่า
“อยากเป็นคนรวย” นี่เป็นคำตอบที่เราเชื่อเหลือเกินว่า “คลาสสิก” ที่สุดเพราะอะไรทำไมใครๆ ถึงอยากรวย คงปฏิเสธไม่ได้ว่า ณ ปัจจุบันไม่ว่าคุณจะทำอะไร “เงิน” จะเป็นตัวแปรให้เราเสมอๆ
อยากมีครอบครัวที่ดีก็ต้อง มีบ้าน มีรถ อยากมีลูกสักคนสองคน ก็ต้องมีเงินเพื่อสนับสนุนค่าใช้จ่ายยามที่เขาเกิดและเติบโต อยากทำงานดีๆ ก็เพื่อให้ได้มาซึ่งเงินจำนวนมากทุกตอบ
หรือจุดมุ่งหมายในชีวิต “เงิน” เป็นปัจจัยหลักที่แทรกซึมเข้ามาเสมอแต่การที่เรามีเงิน ไม่ได้จะการันตีว่า เราจะ “ร่ำรวย” และเงินนั้นจะอยู่กับเราไปนานเท่าที่เราต้องการ สิ่งสำคัญที่เราต้องเรียนรู้
เพื่อรับมือกับการเป็นคนมีเงิน คือ “การบริหารเงิน” ทั้้งการวางแผนการใช้จ่าย การออม รวมถึงการทำให้เงินงอกเงย“Rich Mindset ใช้ระบบความคิดสร้างตัวให้รวยหลักล้าน”
เล่มนี้รวบรวมเรื่องราวเกี่ยวกับเงินไว้อย่างครบครัน เพื่อให้คุณจัดสรรวางแผน และใช้เงินได้อย่างเป็นระบบ เพื่อเป้าหมายการเป็นผู้มีเงินหลักล้านในยามเกษียณอ่านแล้วคิดตาม
นำไปประยุกต์ใช้เชื่อเหลือเกินว่า คุณจะเป็นหนึ่งในผู้ที่ได้ชื่อว่าเป็น “เศรษฐีและมีเงินล้านในบั้้นปลายชีวิตอย่างแน่นอน